Tuesday, June 7, 2011

Just Magnolia #110

Annað kort úr pakkningunni frá DCWV, bæði þessi röndótti og þessi mynstraði eru með glimmer í og því glimmeraði ég blómin líka :o) Ég klæddi svo Edwin í teinótt jakkaföt í stíl við bakgrunnspappírinn. Ég reyndi að halda skrautinu í lágmarki, fannst einhvern veginn þetta vera svo "clean and simple" að of mikið skraut eða t.d. græn laufblöð myndu skemma þá heildarmynd ;o) Með þessu tek ég þátt í áskorun vikunnar á Just Magnolia and H&S blogginu sem er "hvað sem er" að viðbættum aukafídus sem er að nota blúndu.

Another card with paper from my DCWV pack, both the striped and patterned papers are glittery so I glittered the flowers to match :o) I dressed Edwin in a striped suit to match the background paper. I tried to keep the embellishments to a minimum, I felt that the card breathed "clean and simple" and that look would be damaged with f.ex. green leaves or more embellishments. I am entering this card in this week´s challenge on Just Magnolia and H&S which is "anything goes" with lace as an extra option.

4 comments:

Erla Maria said...

Klassískt og mjög fallegt kort. Edwin er flottur í teinóttu.
Flottur pappír.

bjorkb said...

Mjög fallegt kort :)

Pia said...

woooow wonderful card, sweet image and great colors
hugs Pia

Randi Th. said...

Hi Anna!
Lovely card!!!
Have a nice day!
Hugs