Monday, March 28, 2011

Boltaíþróttir / Sports




Ég var beðin að gera fermingarkort fyrir handbolta- og körfuboltaiðkendur. Ég notaði fótboltaskabalón frá Donnu til að gera handboltakortin, hafði bara alla reitina eins á litinn, en ekki suma hvíta og suma svarta eins og fótboltinn er. Svo bjó ég sjálf til skabalón fyrir körfuboltann með því að klippa út mynd sem ég fann á netinu.

I was asked to make some confirmation cards for kids who play handball and basketball. I used the football template by Donna to make the handball cards, I just made all the pieces with the same colour cardstock. I made the basketball template myself by cutting out a picture I found on the Internet. These are fun to make, next I will make two football cards.

6 comments:

Erla Maria said...

Kortin koma virkilega vel út.
Límdirðu boltann niður á ferkantað kort? Sé það ekki nógu vel hvernig þú gerðir þetta.

Donna said...

Wow they are really looking great !! really nice work you have done, and they are really lovely decorated !

I'm so happy that i have inspired you :)

bjorkb said...

Vá þeir eru meiriháttar flottir :) ég spyr eins og Erla hvernig er aftaná ?

Pia said...

wauuuw so beautiful cards, lovely design
hugs Pia

Jóna said...

Tær slilld !!!

Unknown said...

Wow, such cool cards!! =D

Hugs
Malin